Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

[Vay Thế Chấp] Lãi suất ưu đãi khi vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Đông Á

[Vay Thế Chấp] Lãi suất ưu đãi khi vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Đông Á
Với những ai có nhu cầu vay vốn mà đang băn khoăn trong việc lựa chọn ngân hàng thì giải pháp hiệu quả nhất là một gói vay thế chấp sổ đỏ Ngân hàng Đông Á.

vay the chap so do
Vay thế chấp sổ đỏ dễ dàng hơn tại Ngân hàng Đông Á
Vay thế chấp sổ đỏ Ngân hàng Đông Á là hình thức vay phổ biến của các cá nhân và doanh nghiệp khi cần một nguồn vốn lớn, có lợi thế về thời hạn trả nợ, lãi suất thấp và thủ tục nhanh chóng. Đến với DongA Bank, quý khách hàng không chỉ trải nghiệm dịch vụ vay thế chấp ưu đãi mà còn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp.

Đặc điểm và lợi ích khi vay thế chấp sổ đỏ Ngân hàng Đông Á

Khi vay thế chấp sổ đỏ tại DongA Bank, số tiền bạn được vay khá lớn, phù hợp với nhiều mục đích vay dài hạn như vay mua nhà, vay sửa nhà,...
Loại tiền cho vay: VNĐ
Thời hạn cho vay (phụ thuộc vào mục đích sử dụng vốn vay): Vay mua nhà trả góp tối đa 10 năm, vay xây dựng tối đa 10 năm, vay sửa chữa tối đa 5 năm
Lãi suất: Lãi suất cạnh tranh và tùy thuộc theo quy định của Ngân hàng Đông Á tại từng thời điểm
Hạn mức cho vay: Hạn mức cho vay cao, tối đa lên đến 70% nhu cầu vay vốn của khách hàng, phụ thuộc chủ yếu vào tài sản thế chấp của ngân hàng. Khách hàng có thể sử dụng tài sản hình thành từ vốn vay để thế chấp
Phương thức trả nợ: Áp dụng phương thức linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng trả nợ của khách hàng. Thông thường, phương thức trả nợ áp dụng đối với vay mua nhà và vay xây dựng, sửa nhà là trả vốn định kỳ, trả lãi hàng tháng theo dư nợ. 
Với khẩu hiệu, Ngân hàng Đông Á – “Ngân hàng trách nhiệm, Ngân hàng của những trái tim”, Ngân hàng Đông Á luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng khi trải nghiệm các sản phẩm của Ngân hàng. Đội ngũ tư vấn viên tận tâm và nhiệt tình với khách hàng, phục vụ một cách nhanh nhất trong quá trình vay, giải quyết và phê duyệt hồ sơ chỉ trong vài ngày. Ngân hàng Đông Á đã trở thành một trong những ngân hàng có độ phủ sóng phổ biến ở đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có quy mô nhỏ.

Điều kiện vay thế chấp sổ đỏ tại DongA Bank

Hiện nay, các ngân hàng trong nước áp dụng hình thức vay thế chấp với mức lãi suất ưu đãi và thấp hơn rất nhiều so với hình thức khác. Tuy nhiên, mỗi ngân hàng có những điều kiện và thủ tục cho vay khác nhau, điều kiện càng đơn giản thì khách hàng càng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm hơn. Ngân hàng Đông Á là ngân hàng tầm trung có nhiều chương trình vay không quá khắt khe, lãi suất tương đối và là một trong những ngân hàng có điều kiện vay đơn giản:
Nhu cầu vay vốn phải phù hợp với quy định của DongA Bank
Người đi vay phải trong độ tuổi lao động (từ 18 tuổi đến dưới 60 tuổi, không quá 60 tuổi tại thời điểm hết hạn khoản vay)
Khách hàng là cá nhân người Việt Nam, có hộ khẩu hoặc KT3, cư trú cùng địa bàn DongA Bank
Tại thời điểm vay, không có nợ quá hạn nào tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào
Khoản vay được thế chấp bằng sổ đỏ hoặc được sở hữu bởi người sở hữu bất động sản
Khách hàng có đủ năng lực tài chính để trả nợ cho Ngân hàng.

Thủ tục vay thế chấp sổ đỏ Ngân hàng Đông Á mà bạn sẽ quan tâm

Tuy không lớn mạnh như những ngân hàng có vốn rót từ nhà nước, nhưng nhìn chung DongA Bank là sự lựa chọn phổ biến của mọi đối tượng. Nhắc đến Ngân hàng Đông Á là nhắc đến sự dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng khi vay. Để có thể vay thế chấp sổ đỏ Ngân hàng Đông Á, bạn cần cung cấp đủ hồ sơ sau:
Hồ sơ cá nhân đi vay, bao gồm: Chứng minh thư nhân dân rõ ràng không quá 15 năm, hộ khẩu thường trú và giấy đăng ký tạm trú (nếu có), giấy xác nhận đăng ký tạm trú hoặc hộ khẩu thường trú, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân hoặc độc thân
Đơn đề nghị vay vốn ngân hàng cầm cố sổ đỏ (mẫu DongA Bank)
Giấy tờ chứng minh chủ sở hữu tài sản: sổ đỏ, sổ hồng hoặc hợp đồng mua bán, những giấy tờ chứng minh bản thân là chủ sở hữu của tài sản để ngân hàng có căn cứ và ra quyết định cho vay
Giấy tờ chứng minh thu nhập: Nguồn thu nhập từ lương: bảng lương có xác nhận từ cơ quan cần tới 3 - 6 tháng. Hay nguồn thu nhập từ kinh doanh: giấy phép đăng ký kinh doanh, hóa đơn đầu ra đầu vào, các biên lai nộp thuế, hợp đồng kinh tế,…
Thông thường thủ tục làm hồ sơ là khâu mất nhiều thời gian để có thể thu thập đầy đủ giấy tờ liên quan, nên bạn cần chuẩn bị hồ sơ sẵn để làm hồ sơ vay nhanh nhất. Nhiều người lo ngại về việc vay thế chấp sổ đỏ lâu, tuy nhiên chỉ cần nắm bắt được thủ tục, gỡ rối các khúc mắc tức thì và chuẩn bị hồ sơ kỹ lưỡng thì không còn điều gì phải bận tâm nữa.
Được đánh giá bởi sự chuyên nghiệp và tín nhiệm cao, DongA Bank luôn là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả dành cho Quý khách hàng. Với những thông tin hữu ích như trên, hy vọng bạn có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm vay thế chấp sổ đỏ tại Ngân hàng Đông Á.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon