Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

[Vay Tín Chấp] Vay tín chấp lãi suất bao nhiêu là thấp nhất?

Lãi suất của vay tín chấp là điều mà khách hàng vô cùng quan tâm. Vậy vay tín chấp lãi suất bao nhiêu? Mức lãi giữa các ngân hàng và tổ chức tín dụng có chênh lệch không?

lãi suất vay tín chấp
Vay tín chấp công ty tài chính hoặc ngân hàng
Thông thường, khách hàng khi quyết định vay tín chấp sẽ lo ngại nhất về phần lãi suất. Nếu không tìm hiểu kỹ, mức lãi suất cao sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tài chính của bạn. Vậy vay tín chấp lãi suất bao nhiêu hiện nay? Cùng so sánh nhanh mức lãi suất giữa các ngân hàng và công ty tài chính.
Khác với các thức vay thế chấp, vay tín chấp là hình thức ngân hàng cho vay mà không cần tài sản bảo đảm. Vì hình thức này rủi ro cao hơn, nên mức lãi suất cao hơn hình thức vay thế chấp là điều dễ hiểu. Đồng thời quá trình xét duyệt hồ sơ cũng lâu hơn vì phải đánh giá năng lực tài chính và uy tín của bạn.

Vay tín chấp ngân hàng lãi suất bao nhiêu?

Tuỳ từng ngân hàng và mục đích vay của bạn, số tiền, thời gian vay mà mức lãi suất được áp dụng khác nhau. Vay tín chấp lãi suất bao nhiêu? Cùng xem mức lãi suất mà các ngân hàng đang áp dụng cho hình thức vay này.

1. Vietcombank

Vietcombank là thương hiệu ngân hàng uy tín với sản phẩm chất lượng. Hiện nay, Vietcombank đang áp dụng mức lãi suất 16%/năm cho sản phẩm vay tín chấp cán bộ công nhân viên (CBCNV) với mức vay tối đa 200 triệu.
Vietcombank áp dụng mức lãi suất thấp hơn, 15%/năm cho các sản phẩm vay tín chấp khác như vay thấu chi tài khoản cá nhân, vay cán bộ quản lý điều hành,...

2. Sacombank

Sacombank với mức vay vô cùng ưu đãi. Chỉ 11%/năm đối với vay tín chấp CBCNV và vay tiêu dùng Bảo Tín.
Đặc biệt, ưu đãi lãi suất chỉ 8,5%/năm đối với vay tín chấp cho tiểu thương chợ, vay chứng minh năng lực tài chính và vay thấu chi sản xuất kinh doanh. Đây được xem là mức vay tín chấp khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

3. Vietinbank

Là ngân hàng nhà nước uy tín, Vietinbank cho vay tín chấp với mức lãi chỉ  9,6%/năm với CBCNV  và vay thấu chi tài khoản cá nhân. Mức phí này là khá thấp so với một số hình thức vay tín chấp trên thị trường hiện nay.

4. BIDV

BIDV áp dụng mức lãi suất cho vay tiêu dùng chỉ 11,9%/năm. Ở phân khúc cho vay tín chấp tiêu dùng thì mức lãi suất này được đánh giá khá hấp dẫn cho các cá nhân có nhu cầu vay vốn. Mức lãi suất áp dụng cho vay thấu chi và vay cầm cố giấy tờ có giá.

Vay tín chấp công ty tài chính lãi suất bao nhiêu?

Các công ty tài chính thường hỗ trợ vay tín chấp tiêu dùng. Đặc biệt là liên kết giữa công ty tài chính với các điểm bán hàng, nên việc vay tín chấp tiêu dùng trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Vì mục đích và hình thức nên các mức lãi suất mà công ty tài chính áp dụng thường cao hơn ngân hàng. Cụ thể:

1. Home Credit

Home Credit áp dụng mức vay 19,92%/năm cho vay tiền mặt với mục đích vay tiêu dùng. Bạn có thể vay nhanh chóng chỉ bằng bản lương hoặc vay theo giấy tờ xe. Mức vay tối đa lên đến 80 triệu.

2. HD Sài Gòn

HD Sài Gòn hỗ trợ vay tiền mặt với mức 17,88%/năm để vay tiêu dùng cá nhân. Đặc biệt, đối với vay mua xe trả góp chỉ với mức lãi suất ưu đãi 12,36%/năm lên đến 90% giá trị của xe. Hình thức vay theo lương.

3. FE Credit

Là công ty tài chính khá uy tín, FE Credit áp dụng mức lãi suất 21%/năm cho vay tiêu dùng cá nhân. Hồ sơ thực hiện cũng nhanh, các thức trả lãi và gốc linh hoạt. Mức vay tối đa là 70 triệu. Hình thức cho vay đa dạng: vay theo lương, vay theo hợp đồng bảo hiểm, vay theo hóa đơn điện nước.  

4. Prudential Finace

Prudential chủ yếu cho vay tiêu dùng cá nhân. Mức vay chỉ 18%/năm với hạn mức tối đa là 300 triệu. Áp dụng cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm hoặc có thể vay theo hóa đơn điện nước.
Vay tín chấp lãi suất bao nhiêu? Bạn đã có thể cho mình cái nhìn tổng quát về tình hình vay tín chấp của ngân hàng, tổ chức tín dụng hiện nay. Tùy từng mục đích, số tiền và hình thức trả mà mức lãi suất cho vay sẽ có sự biến đổi phù hợp.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon