Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

[Vay Tiền Trả Góp] Thủ tục vay mua ô tô trả góp nhanh gọn nhẹ

Nếu bạn đang muốn tậu một chiếc xe ô tô để giúp cả gia đình đi lại thuận tiện và an toàn nhưng nguồn tài chính chưa đủ thì hãy tìm hiểu ngay thủ tục vay mua ô tô trả góp hiện nay.

vay mua o to tra gop
Đối tượng vay ô tô trả góp là doanh nghiệp
Nếu bạn đang muốn tậu một chiếc xe ô tô để giúp cả gia đình đi lại thuận tiện và an toàn nhưng nguồn tài chính chưa đủ thì hãy tìm hiểu ngay thủ tục vay mua ô tô trả góp hiện nay.
Dịch vụ tài chính vay mua ô tô trả góp của Thebank chúng tôi là dịch vụ chính lớn nhất, đặc quyền dành cho mọi khách hàng khi có nhu cầu vay mua ôtô trả góp. Chỉ cần trong thời gian tìm mua xe, các bạn đến với Thebank để đăng ký hồ sơ là hoàn toàn có đủ điều kiện về tài chính để tậu chiếc ô tô mới về nhà một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Trước hết, để thuận tiện cho việc xem xét, thẩm định và rút ngắn thời cũng như làm thủ tục hồ sơ vay mua ô tô trả góp khách hàng cần phải chuẩn bị cho mình một số giấy tờ liên quan được nói đến trong bài viết dưới đây.

Thủ tục vay mua ô tô trả góp

Có nhiều người nghĩ rằng, thủ tục vay mua xe ô tô trả góp là bên bán xe sẽ là bên đứng ra cho người bên mua vay. Thực chất không phải là như vậy, mà mua xe ô tô trả góp là cách thức mua xe trong đó khách hàng có thể trả trước một phần giá xe, phần còn lại, khách hàng có thể vay của người thân hoặc ngân hàng và tiến hành trả dần theo định kỳ quy định của ngân hàng về cả gốc và lãi suất. Việc vay mua xe trả góp có thể áp dụng cho đối tượng là cá nhân hay các doanh nghiệp nếu có nhu cầu và có nguồn tài chính tương đối.

Thứ nhất, đối tượng vay mua ô tô trả góp là các cá nhân

Đầu tiên, khi làm thủ tục nếu khách hàng là chủ nhân của chiếc xe trong tương lai thì cần mang theo bản sao chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu, bản đăng ký kết hôn đối với những khách hàng đã có gia đình, hoặc giấy chứng nhận độc thân nếu khách hàng chưa có gia đình riêng, chứng minh tài chính hoặc hợp đồng lao động và bảng lương 3 tháng gần nhất, bản sao giấy tờ nhà đất và một số giấy tờ khác (nếu có) để trình bên ngân hàng cho vay tiền.
Kế tiếp, công ty bán xe sẽ giới thiệu khách hàng làm việc với bên ngân hàng để bạn có thể gặp trực tiếp ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp để trao đổi cụ thể. Nếu ngân hàng đồng ý, bạn sẽ làm thêm một vài thủ tục bên ngân hàng. Sau đó, ngân hàng xe bảo lãnh mua xe cho bạn. Lúc này, thủ tục đắng ký xe chính chủ của bạn sẽ được tiến hàng một cách nhanh gọn và nhẹ nhàng nhất.

Thứ hai, đối tượng vay mua ô tô trả góp là các doanh nghiệp

Không giống như thủ tục là cá nhân, doanh nghiệp phải chuẩn bị giấy thành lập công ty, giấy đăng ký kinh doanh, chứng nhận con dấu, mã số thuế, bản sao báo cáo thuế 3-6 tháng gần nhất, kèm theo bản báo cáo doanh thu của công ty trong khoảng 1-2 năm gần nhất. Bản sao chứng minh thư của giám đốc, kế toán trưởng và quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng cùng một số giấy tờ khác (nếu có).
Sau đó, doanh nghiệp có thể trình lên ngân hàng với dự án mua xe trả góp để ngân hàng thẩm định. Khi doanh nghiệp đã thẩm đinh xong, ngân hàng sẽ bảo lãnh mua xe và doanh nghiệp có thể đăng ký xe như bình thường.
* Lưu ý khi vay mua ô tô trả góp
- Mọi thủ tục hồ sơ của khách hàng đều làm theo mẫu của nơi cho vay. Chỉ cần khách hàng cung cấp đủ thông tin chính xác khi làm hồ sơ, khách hàng sẽ được hỗ trợ mua xe một cách nhanh nhất.
- Theo quy định, khi vay mua ô tô trả góp khách hàng phải có mức thu nhập tối thiểu 8 triệu VNĐ/tháng. Mặc dù vậy, không phải ai có mức thu nhập cao đều có thể vay mua xe ô tô trả góp. Điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.
- Để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng không gặp những rắc rối phát sinh, khách hàng cần chú ý đến lãi suất cũng như chi phí khi vay. Khách hàng cần xác định rõ hàng tháng, quý năm. Thông thường, mức cho vay mua xe ô tô trả góp không vượt quá 70% giá trị của chiếc xe.
- Khi mua xe, nơi bán xe sẽ bán luôn bảo hiểm xe cho bạn. Thế nhưng, thông thường ngân hàng sẽ giới thiệu nơi uy tín cho bạn mua bảo hiểm mới cho xe, bạn nên lựa chọn theo sự giới thiệu của ngân hàng để được đảm bảo an toàn một cách tốt nhất cho xe khi có vấn đề.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon